วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สาวใหญ่ช็อก! เจอผีหัวขาดที่ห้องน้ำ รพ.


สาวใหญ่ช็อก! เจอผีหัวขาดที่ห้องน้ำ รพ.
สาวใหญ่เมืองกรุงเก่า มานอนค้างคืนเฝ้าพี่สาวที่ รพ. เข้าห้องน้ำเจอผีหัวขาด พยาบาลบอกมีคนเจอมาแล้ว 2 ราย พอรู้ว่าเป็นผีแน่ๆ เผ่นหนีกลับบ้านทันที
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ค.) นางอำพรรณ สวรรณลังกา อายุ 58 ปี ชาวบ้านในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้พานางพรรณี ศรีจันทร์ อายุ 79 ปี พี่สาวไปลอกตาที่รพ. เอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.เสนา แต่ต้องไปนอนค้าง 1 คืน เพื่อรอลอกตาในวันรุ่งขึ้น โดยทางโรงพยาบาลให้ญาตินอนที่ตึกใหญ่ชั้น 6 ในห้องคนไข้พิเศษรวม ในห้องวันนั้นมีคนไข้นอนเป็นเพื่อนด้วยอีก 2 คน รวม 3 เตียง ทั้งหมดเป็นผู้หญิง
"เกือบ 2 ทุ่ม ดิฉันลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ พอเปิดประตูไปก็เจอผู้ชายร่างผอม ใส่เสื้อคอกลมสีชมพูกางเกงขายาวสีดำ ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นผี แต่เมื่อหันไปมองที่เตียงหันกลับมาอีกทีก็ต้องช็อก เพราะผู้ชายคนนั้นยืนคู่กับหญิงสาวหัวขาดใส่เสื้อลาย นุ่งผ้าถุง มือขวาของผู้ชายยังหิ้วหัวของหญิงสาวด้วย"
นางอำพรรณ กล่าวต่อว่า พอตั้งสติได้ตนก็วิ่งออกไปถามพยาบาลหน้าห้อง จึงได้ทราบว่า มีคนเคยเจอผีสองผัวเมียคู่นี้มาแล้ว 2 ราย ตนก็เชื่อว่าเป็นผีแน่นอนจึงทิ้งญาติไว้ที่ห้อง แล้วนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างกลับบ้านทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น